วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

gameandstory รับติดตั้งเว็บ

ผู้ที่สนใจอ่านรายละเอียดดังนี้

ทางเราจะทำการติดตั้งได้ตามรายการต่อไปนี้  

Joomla ค่าบริการ 90 บาท หรือ จ่ายเป็นทรู

discuz ค่าบริการ 90 บาท หรือ จ่ายเป็นทรู

PHP Wind ค่าบริการ 90 บาท หรือ จ่ายเป็นทรู

BoBlog ค่าบริการ 50 บาท  หรือ จ่ายเป็นทรู

wordpress ค่าบริการ 50 บาท หรือ จ่ายเป็นทรู


ผู้ที่สนใจกรอกรายละเอียดดังนี้


FTP user name : gameandstory (ตัวอย่าง)

FTP password :123456 (ตัวอย่าง)

FTP host name : ftp:gameandstory.com (ตัวอย่าง)

[หรือจะเป็นเเบบนี้เเต่ถ้าได้2อย่างยิ่งดีเพราะจะทำให้การติดตั้งเร็วขึ้น

MySQL user name:gameandstory (ตัวอย่าง)

MySQL password :123456 (ตัวอย่าง)       


MySQL host name:sql:gameandstory.com (ตัวอย่าง)
]

จะใช้บริการของ : discuz  (ตัวอย่าง)

จ่ายเป็น: เงินสดโอนทางบัญชี (ตัวอย่าง)
  

เเล้วส่งมาทาง ken@admin.in.th

ผมจะไม่เอาเงินหรือรหัสบัตรทรูก่อนจนกว่าผมจะทำเว็บให้สำเร็จเเล้วจึงจะขอทีหลังเพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดขึ้นได้

(เด๋วคราวหลังจะอัพรหัสบัญชีให้)

ขออภัยท่านที่สนใจจะให้ผมติดตั้งให้เพราะวันที่29 เมษานี้ผมจะไปเยี่ยมบ้านยายซึ่งมันเป็นที่ชนบทอาจจะไม่มีเน็ตถ้าผมได้อยู่ในตัวเมืองที่มีเน็ตจะติดต่อให้ทราบอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง พลทหารเกณฑ์ฝึก