วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Counter-Strike : Source 2009 [Full]



เป็น Version Build 3846 ครับ
- สามารถเลือกตัวละคร Game ที่เราชอบได้ครับ
- หมดปัญหากับการซื่อกระสุนปืน เมื่อซื่อปืนจะมีกระสุนให้เต็ม Magazine เลยครับ
และตอนรอบใหม่ มันจะซื่อกระสุนเองจนเต็มครับ
- Map Navigator ดีกว่าเดิม เราสามารถรู้ได้ว่าเราอยู่ตรงใหนอยู่ครับ
และเราจะรู้ได้ C4 ตกอยู่ที่ใหนด้วยครับ
- เมื่อเราได้ยินเสียงวิทยุจาก Bot จะมีตัวบอกด้วยครับว่า Bot ตัวนั้นอยู่ที่ใดครับ
- เราสามารถซื่อปืนเป็นชุดได้ด้วยคลิกด้วยครับ
- ท่าตายที่เหมือนจริงกว่าเดิมครับ
- ใช้ ความเร็วเครื่องเท่าเดิมครับ
- ฉากใหม่ที่สวยกว่าเดิมครับ
- ไม่ต้องใส่ Crack, Serial หรือ Patch ด้วยครับ
- Bug ที่น้อยกว่าเดิมครับ
และสิ่งที่ผมกลัวที่สุดคือ ยิงโดนกันที เลือดกระจายเลยครับ





- Dowload -

QUOTE


Thradio.exe
คือตัวติดตั้งทำให้เสียงวิทยุของเราเป็นเสียงภาคไทยต ลกๆครับ
โดยติดตั้งตรงที่เราติดตั้ง Counter-Strike Source ครับ
เช่น C:\Program Files\Counter-Strike Source ครับ
ไม่ต้องเข้าไปใน ...\cstrike\sound\radio\ นะครับ
thradio

QUOTE


ภาษาไทย
ตัวที่ทำให้ GUI ของ Counter-Strike Source เป็นภาษาไทยครับ
ผม Export จาก Registry ของผม
ทดลองแล้วได้ผลด้วยครับ
นี้ครับ Cssthai.reg

QUOTE


สำหรับคนที่โหลดไปเเล้วเล่นไม่ได้นะครับ

ถ้าเล่นไม่ได้...
ให้ติดตั้ง Microsoft Visual C++ 2005 Redistributable Package (x86) ด้วยนะครับ
เพราะว่า Windows ของบางเครื่องไม่สามารถ Run คำสั่งของ C++ 2005 ได้ครับ.
โดยเฉพาะ Modified Windows จะเกิดขึ้นได้บ่อยๆครับ โหลดลิงค์ข้างล่าง

QUOTE
http://www.microsoft.com/downloads/details...;displaylang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก

เพลง พลทหารเกณฑ์ฝึก