วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สรุปข่าวเกมคอนโซล












สัปดาห์นี้ผ่านไปพร้อมกับเสียงถอนหายใจโล่งอกจากแฟนๆ Sony หลายๆคน เพราะงาน Square Enix จบลงพร้อมกับโลโก้ PS3 ตัวเบ้อเริ่มบนหน้าจอของ Final Fantasy XIII แต่สำหรับผมแล้ว ผมว่างานนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไป แค่ย้ำว่าในขณะนี้ยังไม่มี FF XIII เวอร์ชันอื่นๆก็เท่านั้นเอง อีกไม่นานก็คงมีข่าวคราวว่า FF จะปันใจอีกแน่นอน -เริ่มสรุปข่าวกันที่ Microsoft ซึ่งสัปดาห์นี้มีการแบนเครื่อง Xbox 360 ที่ผ่านการแปลงให้เล่นแผ่นก็อปปี้ได้ ทำให้ไม่สามารถใช้งานระบบ Xbox Live Arcade ได้อย่างเด็ดขาด เล่นแรงมั่กๆ-ก็ต้องถือว่าเป็นการป้องกันการแปลงเครื่องและป้องกันแผ่นก็อปปี้ที่ได้ผลพอสมควรในช่วงนี้ อย่างไรก็ดีผู้เล่นก็ยังสามารถเล่นเกมแบบออฟไลน์ได้อยู่ดี ปัญหาโลกแตกแบบนี้แก้ไม่ตกหรอก
มาดูเกมกันบ้าง สัปดาห์นี้ประกาศออกมาแล้ว สำหรับ Halo 3 ว่าจะวางจำหน่ายแน่ๆ ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ เอ้า เก็บเงินๆ
-ส่วนมือระเบิดป่วนกรุงอย่าง Bomberman ก็เตรียมกลับมาโชว์ลีลากันอีกครั้ง ผ่านระบบ Xbox Live Arcade ใครที่เกิดไม่ทันก็ขอเชิญสัมผัสยอดเกมกันได้-มาดูฝั่ง Sony สัปดาห์นี้ถอนหายใจกันดังเฮือก เมื่อ โลโก้ PS3 ยังปรากฏอย่างเด่นชัดเพียงอันเดียว กลางจอขนาดมหึมา หลังจากฉากจบของ Trailer ของ Final Fantasy XIII เฮ้อ-แต่อย่างที่บอกไปว่า งานนี้ก็คงกลบกระแสข่าวไปได้ไม่นานเท่าใดนัก ตราบใดที่ PS3 ยังไม่สามารถครองตลาดได้ โอกาสที่ Final Fantasy จะหนีไปลงเครื่องอื่นด้วยก็มีสูง
-พูดถึงงาน Square Enix Party ที่จบไปเมื่อต้นสัปดาห์ก็ต้องยอมรับว่า กระแสตอบรับเกมต่างๆนั้นดีมากๆเลยทีเดียว แม้รายละเอียดมันจะไม่ค่อยเยอะมากมายเหมือนที่หวังไว้ก็เถอะ-ยินดีกับ Odin Sphere เวอร์ชัน PS2 ที่กดคะแนนรีวิวไปเบาะๆ 100 คะแนนเต็ม แต่จำนวนเจ้าที่รีวิวยังน้อยอยู่ แต่ก็ขอให้ได้คะแนนเยอะๆแบบนี้ไปนานๆนะครับ
ส่วนสาวก King of Fighter ก็กรุณาเตรียมเงินในกระเป๋าเอาไว้ให้พร้อม เพราะ KoF ภาคใหม่ จาก SNK นามว่า Regulation A จะออกอาละวาดบนเครื่อง PS2 แล้ว ใครไม่มีเงินก็เตรียมเหรียญไปหยอดตู้เล่นเอาก็แล้วกัน -Nintendo สัปดาห์นี้ Sega ประกาศโปรเจ็คใหม่เตรียมส่ง Sakura Taisen สำหรับเครื่อง Nintendo Ds จะมันส์ขนาดไหนรอดูกันต่อไป-ปิดท้ายกันด้วยข่าวน่าดีใจของ Nintendo และน่าช้ำของ Sony เมื่ออยู่ๆก็มีคนเอายอด ของ Nintendo DS กับ PS3 มาเทียบกัน ปรากฏว่า Nintendo DS ขายได้เยอะกว่าแค่ 5 เท่าเอง แหม ออกวางจำหน่ายก่อนเขาก็ต้องมากว่าสิเนอะ
ขอขอบคุณเว็บwww.online-station.netที่ให้ขอมูลทั้งหมด












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง พลทหารเกณฑ์ฝึก